Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Vợ có bầu chồng dọa đi "chơi gái" để ép buộc "quan hệ"

Em biết anh đi lại với một cô gái khác. Em nói thì anh bảo: “Thiên hạ người ta mang thai đầy ra, vẫn quan hệ bình thường, có sao đâu. Cô chỉ tìm cớ chống chế, không cho thì tôi đi giải quyết nhu cầu sinh lý bên ngoài”.

Hỏi:

Chào chị Tâm An!

Em mệt mỏi quá! Lấy chồng mà như thế này có khi thà không lấy chồng nữa còn hơn!

Em lấy anh ấy được 3 năm. Chồng em thực sự cũng là người có nhu cầu khá cao về chuyện đó. Em nói thì hơi xấu hổ, nhưng đêm nào anh ấy cũng đòi hỏi. Thậm chí còn dụ em quan hệ như kiểu trong phim ảnh.

Thật sự là em không hề thấy thích thú gì, chỉ cảm thấy xấu hổ và đau mà thôi. Nhưng anh bảo vậy anh thích, em còn phải cố gắng để nâng cao kỹ năng không anh sẽ đi với gái. Anh bảo gái bên ngoài kiểu gì cũng làm được hết, vợ ở nhà chỉ biết mỗi một kiểu quan hệ nên chồng mới chán.

Thời gian gần đây em có bầu. Em bị nghén kinh khủng lắm chị ơi! Không ăn được gì, người như tàu lá héo, em chỉ uống được mỗi nước và ít rau xanh và mấy miếng hoa quả. Người em chẳng còn sức sống, đi làm về em nằm lì luôn.

Chồng em thực sự cũng là người có nhu cầu khá cao về chuyện đó. Em nói thì hơi xấu hổ, nhưng đêm nào anh ấy cũng đòi hỏi (Ảnh minh họa)

Chồng em ban đầu thì cũng thông cảm, nhưng anh ấy không nhịn sex được lâu. Được ba tuần thì anh ấy bắt đầu khó chịu rồi chì chiết em là đồ bỏ đi. Nhiều đêm anh ấy bắt em nếu không quan hệ được thì phải kích thích cho anh ấy. Có nhiều hôm em quá mệt nên từ chối thì anh giận dỗi và để mặc em nằm khóc.

Bây giờ em đang mang bầu được 3 tháng, vẫn ốm nghén lắm. Anh chẳng bao giờ hỏi thăm sức khỏe được một câu, vợ chồng giờ như mặt trăng mặt trời.

Em biết anh còn đi lại với một cô gái khác. Em nói thì anh bảo: “Thiên hạ người ta mang thai đầy ra, vẫn quan hệ bình thường, có sao đâu. Cô chỉ tìm cớ chống chế, không cho thì tôi đi giải quyết nhu cầu sinh lý bên ngoài. Mếu muốn giữ tôi ở nhà thì đáp ứng cho đủ đi”.

Em nghe mà không khóc nổi. Sao anh ấy lại nói những lời cay đắng đó với em như vậy? Em có nên tiếp tục sống với anh ấy hay sẽ chia tay chị ơi?

Chị Tâm An trả lời:

Chào em!

Tình dục vợ chồng từ xưa đến nay vẫn luôn ngại được nhắc đến. Thật khó để em có thể chia sẻ câu chuyện của mình và cũng thật buồn vì cuộc sống của vợ chồng em mới được 3 năm mà đã quá nặng nề mệt mỏi.

Câu hỏi của em “Sao anh ấy có thể nói những lời cay đắng đó với em?” đã phần nào giúp em hiểu được tình cảm của chồng dành cho em như thế nào.

Đối với cuộc sống vợ chồng, tình dục là điều thiêng liêng và trân trọng. Chuyện tình dục vợ chồng không phải chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu tình dục cho nhau mà đó là cơ hội để làm hâm nóng tình cảm vợ chồng, làm cho quan hệ hôn nhân trở nên bền vững hơn. Rất tiếc là chồng em không hiểu được điều đó. Anh ta coi em như một cỗ máy tình dục để đáp ứng nhu cầu sinh lý bản năng chứ không coi em như một người vợ mà anh ta cần tôn trọng.

Xã hội nhiều người vẫn coi tình dục như một nghĩa vụ mà người vợ phải đáp ứng mà quên rằng đó là quyền của mỗi người. Chính quan niệm này đã làm cho nhiều người chồng cho rằng vợ cần phải phục vụ cho chồng, phải biết chiều chuộng chồng.

Đây là điều hết sức vô lý và bất công khi coi người phụ nữ ở vị trí thấp hơn chồng. Tình dục chỉ đẹp và thỏa mãn khi dựa trên tình cảm, sự trân trọng và tự nguyện từ hai phía.

Chồng đổ lỗi vì em không đáp ứng được nhu cầu tình dục nên anh ta phải cặp bồ bên ngoài, đó là điều vô lý. Anh ta đang cố tình ngụy biện cho sự ích kỷ và bản năng mà thôi.


Em nghe mà không khóc nổi. Sao anh ấy lại nói những lời cay đắng đó với em như vậy? (Ảnh minh họa)

Em cũng xem lại thái độ và sự cam chịu của mình, nếu em im lặng chấp nhận và chiều theo những ý muốn của anh ấy mà không có phản ứng thì anh ấy sẽ không bao giờ nhận ra được những điều chưa đúng của mình. Em cần phải chia sẻ thẳng thắn với chồng mình điều đó.

Nếu cần thiết, em cũng cần cho anh ấy lựa chọn giữa hạnh phúc gia đình và những nhu cầu bản năng kia. Hạnh phúc chỉ tồn tại khi có yêu thương và tôn trọng chứ không phải là sự cam chịu và chấp nhận em ạ!

Nếu thực sự anh ta vẫn không thay đổi, em nên chuẩn tâm lý và tinh thần thật tốt. Em có thể tìm đến sự giúp đỡ của người thân để giúp đỡ em trong giai đoạn này. Hãy sống một cách tự chủ và độc lập hơn. Chúc em sức khỏe và nghị lực.

An tâm em nhé!
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét